Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015


Hiện tại, không khí thi công các gian hàng đang được các đơn vị thực hiện khẩn trương và đầu tư khá kĩ lưỡng. Hãy cùng ghé thăm khu vực B2B, xem các đơn vị Việt Nam chuẩn bị gì cho gian hàng của mình tại ChinaJoy 2015. Các gian hàng sẽ mở ra chào đón game thủ và khách hàng. Không đầy 24 tiếng nữa, sự kiện ChinaJoy 2015 sẽ chính thức bắt đầu.


Lực lượng công nhân tại đây đang làm việc với không khí hối hả và rất náo nhiệt. Tại khu vực B2B (Business to Business Area) không khó để nhận ra các gian hàng của những đơn vị phát hành Việt Nam. Thời tiết Thượng Hải đang trong giai đoạn nắng nóng, nhiệt độ duy trì 27-36*C, có nơi có mưa nhỏ. Các công nhân thiết kế đang tất bật lao động, tạo dựng gian hàng theo các bản phát họa trước đây

Một đơn vị có rất nhiều sản phẩm game mobile online đình đám tại Việt Nam - gian hàng của nhà phát hành ME Corp.



Các sản phẩm chủ chốt của VTC Intecom có thể kể đến Audition, Đột Kích. Gian hàng của VTC Intecom với màu chủ đạo là màu đỏ, mang đậm “phong cách Việt Nam”.



Trái với VTC Intecom, gian hàng của VTC Mobile lại lấy màu trắng làm chủ đạo. Lần này tham gia ChinaJoy 2015. Có thể thấy webgame bắn súng khá thành công của đơn vị này là Truy Kích cũng xuất hiện trong banner. Nhà VTC Mobile mang rất nhiều sản phẩm game di động tham dự.


SohaGame thời gian gần đây liên tục ra mắt các sản phẩm game di động khác nhau. Ngoài ra game client 3D Kiếm Ma cũng rất thành công. Gian hàng của SohaGame đã xong các bề mặt.



Đến với ChinaJoy 2015, VNG mang theo rất nhiều sản phẩm game hàng đầu tại Việt Nam như: Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile, Dota Truyền Kỳ, Ngự Long Tại Thiên và còn có sản phẩm OTT – Zalo Chat. Gian hàng của VNG rộng 36 mét vuông



0 nhận xét:

Đăng nhận xét