ChinaJoy 2015 đã trở thành một trong những hội chợ quan trọng nhất trên thế giới và các ngành công nghiệp game Trung Quốc.
Khách tham quan đã được trải nghiệm bầu không khí của một triển lãm game mang tầm quốc tế. Với diện tích lên tới 100,000 m2 của Trung tâm triển lãm quốc tế mới Thượng Hải (SNIEC). Các hãng sản xuất, quảng bá những "đứa con cưng" của mình đến với bạn bè quốc tế, nhà phát hành game không ngừng giới thiệu.
Acfun
Acfun được ví như là Youtube Trung Quốc, cho phép người sử dụng xem trực tuyến, video sống động, tải và up những clip hấp dẫn. Được biết đến giống như là một website xem video trực tuyến lớn nhất của Trung Quốc, Actfun đã có một sự bứt phá ngoạn mục tại ChinaJoy 2015.
Hơn thế nữa, Acfun còn cho phép người dùng gửi tin nhắn, thông điệp đến những người đang theo dõi trong khi clip, video đó được phát trực tuyến. Chính vì điểm đặc biệt này, Acfun đã quyết định in tất cả những từ khóa hot nhất làm poster, hãng đã phải gỡ bỏ chúng, pano cho gian hàng của mình tại ChinaJoy 2015. Tuy nhiên, vì một số lý do nhạy cảm, tránh "dính dáng" tới pháp luật Trung Quốc.
Tencent
Họ mang đến ChinaJoy rất nhiều tựa game bom tấn như Archeage, Moonlight Blade, Naruto Mobile và Call of Duty Online. Tính đến thời điểm hiện tại, Tencent được coi là một trong những "ông lớn" của làng game Trung Quốc.
Với hình ảnh và kỹ năng được thiết kế từ nguyên bản gốc của truyện tranh, những màn chiến đấu đầy màu sắc và kích thích. Tại gian hàng của mình, Tencent thiến kế một chuỗi những màn hình TV 55 inch được kết nối sẵn với điện thoại được cài đặt Naruto Mobile. Rất nhiều du khách đã chấp nhận đứng đợi hàng tiếng để có thể trải nghiệm tựa game này.
CMGE
Mục đích của hành động này là để quảng cáo cho tựa game bom tấn Star War: Commander sắp được phát hành tại Trung Quốc. Đến với ChinaJoy 2015, CMGE đã tỏ ra khá là "chịu chơi" khi thiết kế hẳn một gian hàng với chủ đề Star War.
Blizzard
Có thể thấy, gian hàng của Blizzard được thiết kế khá công phu, cầu kỳ. Blizzard một trong những "ông lớn" của làng game Thế giới chắc chắn không thể vắng mặt tại sự kiện game lớn nhất nhì hành tinh này. Từ những chi tiết nhỏ nhất như pano, cho thấy hãng đã có một sự đầu tư vô cùng kỹ lưỡng, lựa chọn khá chi tiết, poster cũng được in ấn, đẹp mắt và thân thiện.
Đến với gian hàng của Blizzard, chắc chắn bạn không thể không chú ý tới 2 bức tượng khổng lồ Ogrim và Lothar. Tại ChinaJoy năm nay, Blizzard đã mạnh tay thiết kế hẳn một mini- cenima (phòng chiếu phim thu nhỏ) dành cho khách tham quan đến xem, thưởng thức trước bộ phim bom tấn Warcaft của mình.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét